Bí Quyết Cho Làn Mi Cong Không Cần Kẹp

Bí Quyết Cho Làn Mi Cong Không Cần Kẹp

Xu hướng makeup natural dần lên ngôi, một trong những yếu tố giúp cho phong cách này trở nên “Hot trend” chính vì vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt thần thái long lanh. Khám phá cách làm mi cong không cần kẹp qua bài viết này nhé!

Công dụng của hàng mi cong

cong-dung-hang-mi-cong

Mi cong giúp đôi mắt trở nên cuốn hút người đối diện

Khi sở hữu hàng mi cong, đôi mắt sẽ trở nên sâu và cuốn hút hơn. Đồng thời đôi mắt long lanh chính là vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ và thuần khiết. Long mi cong làm cho đôi mắt trở nên to hơn và sáng hơn. Cô nàng sở hữu hàng mi cong mang một vẻ đẹp tự nhiên và trong trẻo như một đó hoa mới chớm nở giữ mùa xuân, ai cũng muốn ngắm nhìn thật lâu.

Nếu bạn đang muốn makeup theo phong cách hiện đại này, nhưng vẫn chưa thể làm hàng mi mình tơi và cong được thì hãy theo dõi tiếp các bước giúp làm mi cong dài tự nhiên dưới đây

Cách 1: Làm mi cong, dài tự nhiên

Bước 1: Sử dụng dầu dừa hoặc vitamin E

dau-dua-duong-mi

Dầu dừa giúp dưỡng mi, tóc trở nên khỏe đẹp hơn

Dầu dừa có nhiều công dụng như: dưỡng ẩm và làm mềm mi, khi mi được dưỡng ẩm và mềm mại hơn thì dễ uốn cong hơn. Bên cạnh đó thành phần trong dầu dừa có khả năng tăng độ bền, mi cong tự nhiên thường có độ bền tốt hơn so với mi thẳng, khi mi được dưỡng thường xuyên với dầu dừa, mi sẽ trở nên linh hoạt hơn, dễ dàng làm cong.

  • Bạn hãy làm sạch mi bằng cách rửa mặt sạch và lau khô hàng mi

  • Dùng tăm bông hoặc đầu ngón tay/ cọ lấy một ít dầu dừa hoặc hỗn hợp dầu dừa và vitamin E.

Bước 2: Thoa dầu lên mi

  • Bạn sử dụng cọ hoặc tăm bong có dầu dừa nhẹ nhàng chải lên mi từ gốc đến ngọn

  • Để dầu thấm vào mi ít nhất 15-20 phút hoặc thậm chí qua đêm nếu bạn có thể.

  • Sau khi mi đã được xử lý với dầu, bạn sẽ thấy chúng mềm mại hơn và dễ uốn cong hơn mà không cần sử dụng kẹp.

Lưu ý:

  • Chắc chắn rằng dầu bạn sử dụng là an toàn cho vùng mắt và không gây kích ứng.

  • Thực hiện quy trình này mỗi ngày hoặc ít nhất là mỗi khi bạn trang điểm để giữ cho mi của bạn luôn cong và mềm mại.

Bước 3: Massage nhẹ và lau bớt dầu

Sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng mi trong khoảng 1-2 phút. Điều này giúp dầu thấm sâu vào mi và kích thích sự phát triển của chúng. Khi bạn cần makeup thì hãy làm sạch lượng dầu trên mi, mắt.

Bước 4: Làm cong mi tự nhiên bằng mude Inspire Volume Curling Mascara

Lấy lượng mascara mude Inspire Volume Curling vừa đủ và chuốt mi từ gốc đến ngọn như bình thường. Lông mi sau khi được massage với dầu dừa sẽ mềm mại và dễ uốn cong hơn.

cach-lam-mi-cong-tu-nhien

mude Inspire Volume Curling masscara

Mascara mude Inspire Volume Curling là sản phẩm makeup Hàn Quốc được ưa chuộng số 1 tại châu Á, vì sản phẩm sở hữu chất mực gel độc quyền có chứa sáp ong giúp làn mi dày cong mà vẫn mềm mại, công thức phức hợp 17 acid amin dưỡng mi chắc khỏe,

Masscara mude chứa những sợ tơ dạng bột không vón cục, khả năng biến hóa đa dạng các shape mi. Đầu cọ hình bầy dục mỏng có thể chuốt cả những sợ mi ẩn. Xem thông tin chi tiết sản phẩm: Link

cach-lam-mi-cong-tu-nhien-1

Để mi cụm tự nhiên bạn có thể dùng nhíp để nhóm mi sau khi chuốt

Cách 2: Làm mi cong khi không có kẹp mi

Bên cạnh việc việc làm mi cong bằng dầu, bạn muốn bấm mi cong mà không sử dụng kẹp mi thì có thể tham khảo qua cách thức cưới đây :

Bước 1: Ngâm thìa inox trong nước nóng

Trước tiên, hãy chuẩn bị một thìa và một tô nước nóng. Đặt thìa vào tô nước nóng và để ngâm trong khoảng 5-10 phút. Việc này sẽ làm cho thìa nắng nóng và trở nên mềm mại.

Bước 2: Làm cong mi

Sau khi thìa đã được ngâm, hãy lấy ra và lau khô. Bây giờ, bạn sẽ sử dụng thìa để làm cong mi. Đặt thìa song song với mí mắt và dùng ngón tay áp lên lông mi theo đường cong của thìa. Giữ trong khoảng 30 giây và lặp lại động tác này cho đến khi bạn thấy mi cong hẳn. Sự nóng từ thìa sẽ giúp mi cong theo hình dáng của thìa một cách tự nhiên và hiệu quả.

Bước 3 : Định hình mi bằng masscara

cach-lam-mi-cong-tu-nhien-2

Mascara Chuốt Cong Dài Dày Mi Tự Nhiên mude Inspire Skinny Curling Mascara

Chọn loại mascara mà bạn thích và phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể chọn mascara làm dày, dài để tạo độ cong cho lông mi.

Bắt đầu chuốt từ gốc mi và di chuyển cọ mascara lên đến đỉnh mi mắt theo đường cong tự nhiên của lông mi. Sử dụng các cử động nhẹ nhàng và chậm rãi để mực được len lõi đều trên từng sợi lông mi.

Nếu bạn muốn tạo ra một lớp mascara dày hơn và định hình hơn, bạn có thể áp dụng nhiều lớp mascara, nhưng hãy nhớ chờ cho lớp mascara trước khô hoàn toàn trước khi áp dụng lớp tiếp theo.

Sau khi hoàn thành các bước làm mi cong khi không có kẹp, đôi mắt của bạn sẽ trông nổi bật với làn mi dày và cong hơn, giúp bạn có được một vẻ ngoài rạng rỡ và quyến rũ.

Hi vọng thông qua bài viết Cách làm mi cong không cần kẹp giúp các nàng có thêm kiến thức về cách làm đẹp mới nhất, hãy theo dõi Trending Box để nhận thêm thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Cách Chuốt Mascara Không Lem - Bí Quyết Cho Đôi Mắt Quyến Rũ

Đang xem: Bí Quyết Cho Làn Mi Cong Không Cần Kẹp

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng